Edital Note

Authors

  • Assoc.Prof.Dr.Jiraphon Kanthong

Abstract

วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยปทุมธานี ดำเนินการเผยแพร่บทความที่ผ่านการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ ในสาขาวิชาต่าง ๆ ด้านสังคมศาสตร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความเข้มแข็งทางวิชาการ และผลงานวิจัยที่เป็นประโยชน์ต่อการนำไปต่อยอดองค์ความรู้ หรือประยุกต์ใช้ในการพัฒนาด้านต่าง ๆ วารสารทำการเผยแพร่บทความในรูปแบบวารออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://www.tci-thaijo.org.index.php/ptujournal/index ถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 16 และผ่านการรับรองคุณภาพของศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย (Thai Citation Index: TCI) ให้อยู่ในกลุ่มที่ 2 (ปี พ.ศ. 2563-2567)

ซึ่งวารสารปีที่ 16 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2567) นี้ ได้รวบรวมบทความที่น่าสนใจในหลากหลายมิติ ทั้งด้านการบริหาร ด้านรัฐประศาสนศาสตร์ ด้านการศึกษา และด้านบริหารธุรกิจ ซึ่งมีบทความที่โดดเด่นน่าสนใจ เช่น ความร่วมมือในการพัฒนาภูมิภาค ท้องถิ่น และพื้นที่ สู่ความเข้มแข็งของชุมชนฯ การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนการสอนสำหรับการทดสอบขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หลักสูตรครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต การพัฒนาผลิตภัณฑ์จากกัญชง : ภูมิทัศน์วัฒนธรรมของชาติพันธุ์ม้ง อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

กองบรรณาธิการมีความคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความจากวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยปทุมธานีฉบับนี้ จะมีคุณค่า เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทั้งในทางวิชาการ และวิชาชีพ เพื่อนำไปปรับประยุกต์ใช้ให้เข้ากับบริทของการดำเนินชีวิตในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ในนามของวารสารวิชาการมหาวิทยาลัยปทุมธานี ขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่าน ผู้ทรงคุณวุฒิภายในและภายนอก ที่ให้เสนอแนะเพื่อความสมบูรณ์ของบทความ

ทั้งนี้หากผู้เขียนหรือผู้อ่านท่านใดมีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์สำหรับวารสารวิชาการฉบับนี้ สามารถส่งรายละเอียดได้ที่อีเมล์ ptujournal@ptu.ac.th กองบรรณาธิการจะนำไปพิจารณา เพื่อพัฒนาวารสารให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นต่อไป

Downloads

Published

2024-06-29

How to Cite

Kanthong, A. (2024). Edital Note. Pathumthani University Academic Journal, 16(1), 1–9. Retrieved from https://so05.tci-thaijo.org/index.php/ptujournal/article/view/274020