Editorial statement

Main Article Content

ลัดดาวัลย์ สำราญ

Abstract

          วารสารวิชาการ มทร. สุวรรณภูมิ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) ปีที่ 6 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม - ธันวาคม 2564) นี้ เป็นวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูลศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย (Thai Journal Citation Index: TCI) กลุ่มที่ 2 ซึ่งปัจจุบันวารสารได้รับความสนใจจากนักวิชาการในการส่งบทความวิจัยและบทความวิชาการอย่างต่อเนื่อง โดยเนื้อหาสาระของการวิจัย จัดทำขึ้นเพื่อพัฒนาระบบการศึกษาของชาติในหลายระดับให้มีความทันสมัย ทันต่อเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีบทความวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการจัดการตลาดในธุรกิจประเภทต่าง ๆ แนวทางการจัดการท่องเที่ยวเพื่อให้ขุมชนมีความเข้มแข็ง ซึ่งบทความทั้งหมดนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐ และนักวิชาการ ที่จะนำไปใช้ไปพัฒนาแนวทางในการดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อเสริมสร้างรากฐานในการพัฒนาประเทศในมีความก้าวหน้า มั่นคง ยั่งยืนสืบไป
          กองบรรณาธิการมุ่งมั่นพยายามทำให้บทความที่ตีพิมพ์ในวารสารฯ มีคุณภาพตามมาตรฐาน หากนักวิจัย นักวิชาการ และผู้สนใจทั่วไป มีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของวารสารฯ กองบรรณาธิการยินดีรับฟังเพื่อจักได้นำข้อมูลเหล่านั้นไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนางานในลำดับต่อไป

Article Details

How to Cite
สำราญ ล. (2021). Editorial statement. RMUTSB ACADEMIC JOURNAL (HUMANITIES AND SOCIAL SCIENCES), 6(2). Retrieved from https://so05.tci-thaijo.org/index.php/rmutsb-hs/article/view/256085
Section
Editorial