Editorial statement

Main Article Content

Sirilak Prasertkulsak

Abstract

          วารสารวิชาการ มทร. สุวรรณภูมิ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มิถุนายน 2566) นี้เป็นวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูลศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย (Thai Journal Citation Index: TCI) กลุ่มที่ 1 ซึ่งประกอบด้วยบทความวิจัยและบทความวิชาการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ จำแนกเป็นบทความสาขาสังคมวิทยา รัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ จำนวน 6 บทความ สาขาบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ จำนวน 2 บทความ สาขาการศึกษา จำนวน 3 บทความ และบทความวิชาการ จำนวน 1 บทความ รวมทั้งสิ้น 12 บทความ โดยบทความเหล่านี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาการเรียนการสอนและแนวทางการบริหารจัดการในภาวะปกติใหม่ รวมถึงแนวทางการพัฒนาศักยภาพชุมชนและภาคธุรกิจต่าง ๆ เพื่อให้เกิดการเติบโตและมีความเข้มแข็งต่อไป
          กองบรรณาธิการวารสาร มทร. สุวรรณภูมิ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ความรู้จากบทความฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ผู้ประกอบการ นักวิชาการ และนักวิจัย จนทำให้เกิดความก้าวหน้าต่อวงการวิชาการและวิชาชีพต่อไป และขอขอบคุณท่านผู้อ่านที่ได้ให้ความสนใจติดตามวารสารวิชาการ มทร. สุวรรณภูมิ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) มาอย่างต่อเนื่อง หากท่านมีข้อเสนอแนะประการใดที่จะก่อให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพของวารสารให้ดีขึ้นไปนี้ กองบรรณาธิการขอน้อมรับด้วยความยินดีและขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง แล้วพบกันใหม่ฉบับหน้า

Article Details

How to Cite
Prasertkulsak, S. (2023). Editorial statement. RMUTSB ACADEMIC JOURNAL (HUMANITIES AND SOCIAL SCIENCES), 8(1). Retrieved from https://so05.tci-thaijo.org/index.php/rmutsb-hs/article/view/266316
Section
บทบรรณาธิการ (Editorial)