Editorial statement

Main Article Content

Sirilak Prasertkulsak

Abstract

          วารสารวิชาการ มทร. สุวรรณภูมิ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) ปีที่ 8 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม - ธันวาคม 2566) ประกอบด้วย บทความวิจัย (research article) ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ จำนวน 9 บทความ และบทความวิชาการ (academic article) จำนวน 1 บทความ รวมทั้งสิ้น 10 บทความ โดยบทความวิจัยมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านธุรกิจและการท่องเที่ยว การอนุรักษ์วัฒนธรรมเพลงพื้นบ้าน และการพัฒนาสื่อในชั้นเรียนเพื่อสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีความสำคัญต่อการดำรงชีวิต เป็นต้น ในส่วนของบทความวิชาการได้นำเสนอเกี่ยวกับการปรับตัวด้านการจัดการเรียนการสอนวิชาพลศึกษาหลังภาวะปกติใหม่


          กองบรรณาธิการวารสาร มทร. สุวรรณภูมิ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ความรู้จากวารสารฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน สามารถนำองค์ความรู้เหล่านี้ไปต่อยอดจนทำให้เกิดความก้าวหน้าต่อวงการวิชาการและวิชาชีพต่อไป และขอขอบคุณท่าน ผู้ส่งบทความ ผู้อ่านที่ได้ให้ความสนใจติดตามวารสารวิชาการ มทร. สุวรรณภูมิ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) มาอย่างต่อเนื่อง หากท่านมีข้อเสนอแนะประการใดที่จะก่อให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพของวารสารให้ดีขึ้นไป กองบรรณาธิการขอน้อมรับด้วยความยินดีและขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

Article Details

How to Cite
Prasertkulsak, S. (2023). Editorial statement. RMUTSB ACADEMIC JOURNAL (HUMANITIES AND SOCIAL SCIENCES), 8(2). Retrieved from https://so05.tci-thaijo.org/index.php/rmutsb-hs/article/view/269767
Section
บทบรรณาธิการ (Editorial)