บทบรรณาธิการ

Main Article Content

วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ว.มรม.

บทคัดย่อ

วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ฉบับนี้เป็นปีที่ 14 ฉบับที่ 1 (มกราคม–เมษายน 2563) นับเป็นอีกหนึ่งฉบับที่ได้นำเสนอและเผยแพร่ผลงานวิชาการในรูปแบบของบทความวิชาการและบทความวิจัยที่เกี่ยวกับสาขาวิทยาการทางด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์เพื่อให้ครอบคลุมขอบข่ายของวารสาร สำหรับวารสารฉบับนี้ประกอบด้วยบทความทั้งสิ้น 17 บทความที่ทางกองบรรณาธิการได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งในด้านเนื้อหาและความถูกต้อง โดยคำนึงถึงคุณภาพของบทความเป็นหลัก เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานของวารสารให้เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นของสาธารณชนสืบไป


            กองบรรณาธิการยังคงยึดมั่นในนโยบายการบริการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการแก่สังคม รวมถึงส่งเสริม สนับสนุนให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันในวงกว้าง โดยทุกท่านสามารถส่งบทความเพื่อตีพิมพ์เผยแพร่และ/หรือสืบค้นข้อมูลทุกบทความของวารสารได้ ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.tci-thaijo.org.index.php/rmuj อีกทั้งยังสามารถสืบค้นข้อมูลบทความของวารสาร ผ่านฐานข้อมูลของ Thailis ได้ที่ http://tdc.thailis.or.th/tdc และฐานข้อมูล DOI ได้ที่ http://doi.nrct,go,th


            กองบรรณาธิการยินดีอย่างยิ่งที่จะส่งเสริม สนับสนุน นักวิจัย อาจารย์ นิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทุกท่าน ในการเผยแพร่ผลงานที่มีคุณภาพ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาองค์ความรู้ ภูมิปัญญา ซึ่งเป็นฐานรากของการพัฒนาสังคม เศรษฐกิจและประเทศชาติต่อไป

Article Details

บท
บทบรรณาธิการ