บทบรรณาธิการ

Main Article Content

บรรณาธิการวารสาร

บทคัดย่อ

บทบรรณาธิการ


วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ฉบับนี้เป็นปีที่ 14 ฉบับที่ 3 (กันยายน-ธันวาคม 2563) นับเป็นอีกฉบับหนึ่งที่ได้นำเสนอและเผยแพร่ผลงานวิชาการในรูปแบบของบทความวิชาการและบทความวิจัยที่เกี่ยวกับสาขาวิทยาการทางด้านมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์เพื่อให้ครอบคลุมขอบข่ายของวารสาร สำหรับวารสารฉบับนี้ประกอบด้วยบทความทั้งสิ้น 18 บทความ ที่ทางกองบรรณาธิการ ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งในด้านเนื้อหาและความถูกต้อง โดยคำนึงถึงคุณภาพของบทความเป็นหลักเพื่อเป็นการรักษามาตรฐานของวารสารให้เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นของสาธารณชนสืบไป


            กองบรรณาธิการยังคงยึดมั่นในนโยบายการบริการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการแก่สังคม รวมถึงส่งเสริม สนับสนุน ให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันในวงกว้าง โดยทุกท่านสามารถส่งบทความเพื่อตีพิมพ์เผยแพร่และ/หรือสืบค้นข้อมูลทุกบทความ ของวารสารได้ ผ่านทางเว็บไซต์ https://so05.tci-thaijo.org/index.php/rmuj อีกทั้งยังสามารถสืบค้นข้อมูลบทความของวารสารผ่านฐานข้อมูลของ  Thailis ได้ที่ https://tdc.thailis.or.th/tdc และฐานข้อมูล DOI ได้ที่ https://doi.nrct.go.th


            กองบรรณาธิการยินดีอย่างยิ่งที่จะส่งเสริม สนับสนุน นักวิจัย อาจารย์ นิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทุกท่าน ในการเผยแพร่ผลงานที่มีคุณภาพ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาองค์ความรู้ ภูมิปัญญา ซึ่งเป็นฐานรากของการพัฒนาสังคม เศรษฐกิจและประเทศชาติต่อไป


 


                                                                                                                                                บรรณาธิการ

Article Details

บท
บทบรรณาธิการ